Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

thumbnail

Loa phát thanh mini công suất vượt trội

Cung cấp rất nhiều sản phẩm về loa đến tay khách hàng: loa di dong, loa vali keo, loa kẹo kéo, loa hát karaoke, loa bán hàng,…. những dòng loa có công suất lớn với nhiều tính năng khác nhau. Và hôm nay chúng tôi sẽ đến đến cho các bạn sản phẩm loa phóng thanh mới nhất. Vâng, chúng tôi đang nói đến loa cầm tay hay còn được gọi là loa phóng thanh cầm tay. Là sản phẩm mà bạn sẽ dễ dàng bắt gặp khi đi dạo trong công viên tại tp.hcm vào những ngày nghỉ hay ngày lễ. Và cũng có thể bắt gặp với những nơi có các chương trình hoạt động ngoài trời. Vậy có những đặc điểm gì để ta có thể dễ dàng nhận ra?

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Loa phóng thanh
- Công suất: 5W
- Phạm vi phát: 400m
- Thời gian ghi âm tin nhắn: 10s
- Đường kính loa: 15.5 cm
- Chiều dài: 25 cm
- Trọng lượng 0.8 kg
- Bộ sản phẩm gồm: 01 loa + 01 pin sạc
- Bảo hành: 03 tháng.



Loa có các tính năng như:

-          Nút chỉnh âm lượng to nhỏ.
-          Nút âm báo hay còi báo.
-          Nút ghi âm

Với thiết kế nhỏ gọn, với tay cầm chắc chắn và cả dây đeo nữa nên viêc mang theo là cực kì đơn giản. Đối với các công việc như hưỡng dẫn viên thì các dụng cụ càng gọn, nhẹ càng tốt. Không những thế loa cầm tay mini còn xuất hiện nhiều trong các cuộc biểu tình, hay công việc cần nói to để nhiều người có thể nghe cùng một lúc. Với phạm vi 400m thì đó là điều quá đơn giản khi bạn nắm giữ một chiếc loa tay mini như thế này.

Điều đáng nói ở sản phẩm này là việc sử dụng pin sạc giúp cho thời gian sử dụng của sản phẩm lên đến 8 giờ. Nhưng mà cái đáng chú ý nhất có thể nói là việc có thể ghi âm được giúp cho loa tay trở nên thông dụng hơn trong cuộc sống và không chỉ thế khi mà nó còn có thể trở thành một chiếc loa báo động với nút nhấn đơn giản.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog