Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

thumbnail

Loa phát thanh thanh chuyên nghiệp nhất

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, Hệ thống truyền thanh vẫn đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa thông tin về các cơ sở địa phương. Ngoài hệ thống truyền thanh có dây truyền thống, mới đây ra đời hệ thống không dây - được xem là loại hình mới, một “bước ngoặt” của ngành Phát thanh trong việc cải tiến phương tiện kỹ thuật để đưa thông tin về cơ sở. Ở cấp xã và thị trấn, thay vì xây dựng một trạm truyền thanh có dây, thì truyền thanh không dây rất tiện, lợi và hiệu quả hơn nhiều.

I. HỆ THỐNG TRUYỀN THANH CÓ DÂY VIỆT HƯNG AUDIO CUNG CẤP

1. Chất lượng cao, tương đương với Hệ thống truyền thanh nhập khẩu (như Hãng Toa - Nhật Bản) nhưng giá thành rẻ chỉ bằng khoảng 1/3 hàng nhập khẩu.

2. Thiết bị truyền thanh AAV như Tăng âm truyền thanh, loa phóng thanh, dây truyền thanh, biến áp loa,.. được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, linh kiện hoàn toàn nhập ngoại ở các nước tiên tiến. Việt Hưng Audio trực tiếp sản xuất nên làm chủ hoàn toàn chất lượng giá cả và công nghệ, không bị lệ thuộc hay bị nước ngoài chèn ép. 

3. Hệ thống kiểm soát, điều khiển đồng bộ nên tránh được sự hỏng hóc, chịu đựng được mọi điều kiện thời tiết, khí hậu, nhất là thời tiết, khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt của Việt Nam. 

4. Chế độ chăm sóc, bảo hành, bảo dưỡng chu đáo, tận tình và thuận lợi, hiệu quả. Việt Hưng Audio luôn thân thiện và ưu đãi đặc biệt các địa phương, cơ quan, doanh nghiệp, trường học, dự án.

2. Dây truyền tải, truyền dẫn tín hiệu từ máy tăng âm đến các cụm thu

- Loại dây chuyên dụng 2 sợi 2 x 1,5 mm có dây gia cường chịu lực đi kèm đảm bảo chống nhiễu và tác động của môi trường, thời tiết.



3. Cụm thu truyền thanh có dây

- 01 Biến áp loa, nên dùng của hãng AAV, hàng chất lượng cao, giá tốt nhất. Không nên dùng biến áp Trung Quốc trôi nổi trên thị trường, chất lượng rất thấp, nhanh cháy hỏng, dễ chập cháy cả hệ thống.
- 01 Loa nén công suất 25W, 30W, 50W, nên dùng của các hãng AAV-hàng Việt Nam chất lượng cao, giá tốt hoặc Loa nén Toa - Nhật Bản, công suất tùy theo địa hình thành phố hay rừng núi. Địa hình rộng yêu cầu công suất loa càng cao. Không nên dùng loa nén Trung Quốc trôi nổi trên thị trường, chất lượng rất thấp, dễ cháy hỏng và dễ làm chập cháy cả hệ thống.
(Số lượng loa có thể tăng thêm tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng)

4. Hệ thống thu vệ tinh chương trình đài tiếng nói nói Việt Nam bao gồm:

- Đầu thu vệ tinh dân dụng
- Ăng ten chảo 0.8m thu tín hiệu vệ tinh

5. Hệ thống các thiết bị khác bao gồm:

- 02 Micro phục vụ đọc tin tức
- 01 Radio Cat-set phát đĩa CD, máy tính xách tay, ipad... tùy theo trình độ và nhu cầu sử dụng của cơ sở, của các phát thanh viên
- Dây dẫn tín hiệu, jắc nối và phụ trợ đi kèm

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog